แมสเซ็นเจอร์ส่งเอกสารรายเดือนสกู๊ตตาร์ ดียังไง

หากองค์กรของคุณต้องส่งเอกสารด่วนอยู่เป็นประจำ เช่น เอกสารสัญญาระหว่างคุณกับพาร์ทเนอร์ หรือการเก็บเช็ค วางบิล ระหว่างคุณและลูกค้า รวมถึงเอกสารธุรกรรมต่างๆ ที่ต้องไปทำที่ธนาคารเป็นประจำ การเรียกใช้แมสเซ็นเจอร์ส่งเอกสารแบบรายเดือนอาจเป็นทางออกที่ดีกว่าการเรียกใช้แบบรายครั้ง และนี่คือเหตุผลหลักที่ทำไมคุณควรเลือกใช้บริการแมสเซ็นเจอร์ส่งเอกสารรายเดือน สกู๊ตตาร์

เหตุผลที่ต้องส่งเอกสารกับ
แมสเซ็นเจอร์รายเดือน SKOOTAR

เหตุผลที่ต้องส่งเอกสารกับ
แมสเซ็นเจอร์รายเดือน SKOOTAR

ราคาที่คุ้มค่าในระยะยาว

สำหรับธุรกิจหรือบุคคลที่ต้องส่งเอกสารเป็นประจำ การใช้บริการแมสเซ็นเจอร์รายเดือนจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าการจ้างส่งแบบรายครั้ง เพราะจ่ายค่าบริการที่ชัดเจน สามารถใช้ได้ทั้งเดือน ที่สำคัญเมื่อคุณทราบค่าใช้จ่ายที่แน่นอนไว้ล่วงหน้ายังช่วยให้คุณควบคุมและคาดการณ์งบประมาณได้ง่ายกว่า

ประหยัดเวลา เมื่อเรียกใช้งาน

แมสเซ็นเจอร์รายเดือน คือการที่คุณมีแมสเซ็นเจอร์ประจำที่คุ้นเคยกับรายละเอียดการทำงานของคุณ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาอธิบายงานใหม่ทุกครั้ง เหมือนกับการเรียกใช้บริการรายครั้ง

ส่งเอกสาร

ปลอดภัย เป็นมืออาชีพ ไว้ใจได้

นอกจากความสะดวก รวดเร็วทันใจ และประหยัดเวลาของบริการแล้ว สกู๊ตตาร์มีการตรวจสอบประวัติ* และอบรมการทำงานให้กับแมสเซ็นเจอร์ของเราก่อนออกทำงานจริง เพื่อคุณภาพการบริการและความปลอดภัยที่หน้างานให้กับลูกค้า คุณจึงมั่นใจได้ว่าเอกสารสำคัญของคุณจะถูกจัดส่งอย่างถูกต้อง ปลอดภัย และทันเวลา เป็นมืออาชีพ ช่วยให้ธุรกิจของคุณดำเนินไปได้อย่างราบรื่น

ติดตามง่าย สั่งงานสะดวก

สำหรับการใช้บริการแบบรายเดือน สามารถเรียกใช้บริการได้ทันทีผ่านแอปฯ โดยไม่ต้องกรอกข้อมูลหรือชำระเงินใหม่ทุกครั้ง หรือหากมีการสั่งงานซ้ำในรายละเอียดเดิม ก็ไม่จำเป็นต้องกรอกรายละเอียดซ้ำ ช่วยให้การส่งเอกสารเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว รวมทั้งมี Real-time Tracking ที่สามารถติดตามได้ผ่าน GPS ว่าแมสเซ็นเจอร์เดินทางถึงไหนแล้ว พร้อมแชร์สถานะให้ผู้รับเอกสารที่ปลายทางได้

แมสเซ็นเจอร์รายเดือนส่งเอกสาร

สนใจสมัครใช้งาน
แมสเซ็นเจอร์รายเดือนสกู๊ตตาร์
ติดต่อได้ที่นี่

7 ข้อดี เลือกใช้แมสเซ็นเจอร์รายเดือนสกู๊ตตาร์

  1. ลดค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงานประจำ
  2. มีประกัน*
  3. มีแมสฯ ทดแทนให้ หากขาดงาน
  4. มีรีพอร์ตการใช้งาน สามารถดาวน์โหลดได้
  5. สามารถติดตามแมสฯ ผ่านระบบ GPS ได้เรียลไทม์
  6. มีทีม Customer service คอยช่วยเหลือทุกวัน
  7. สมัครเป็นลูกค้าธุรกิจ วางบิลได้*

แมสเซ็นเจอร์รายเดือนสกู๊ตตาร์ ส่งเอกสารประเภทไหนได้บ้าง

แมสเซ็นเจอร์รายเดือนสกู๊ตตาร์
มีทั้งหมด 2 แพ็คเกจ

แมสเซ็นเจอร์รายเดือนสกู๊ตตาร์ มีทั้งหมด 2 แพ็กเกจ

แมสเซ็นเจอร์รายเดือนส่งเอกสาร

ราคารวมค่าน้ำมัน ค่าสึกหรอ สวัสดิการ และประกันอุบัติเหตุของคนขับแล้ว* ค่าล่วงเวลาในวันทำการปกติ คิดเพิ่ม 1.5 เท่า/ชม. ทำงานวันหยุด คิดเพิ่ม 2 เท่า/ชม. ล่วงเวลาในวันหยุด คิดเพิ่ม 3 เท่า/ชม.

ราคารวมค่าน้ำมัน ค่าสึกหรอ สวัสดิการ และประกันอุบัติเหตุของคนขับแล้ว*
ค่าล่วงเวลาในวันทำการปกติ คิดเพิ่ม 1.5 เท่า/ชม. ทำงานวันหยุด คิดเพิ่ม 2 เท่า/ชม. ล่วงเวลาในวันหยุด คิดเพิ่ม 3 เท่า/ชม.

บริการแมสเซ็นเจอร์รายเดือนจึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องส่งเอกสารหรือพัสดุเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นในระดับบุคคลหรือองค์กร เพราะช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย พร้อมอำนวยความสะดวกในการทำงานด้านเอกสารสัญญา เก็บเช็ค วางบิล หรือเอกสารอื่นๆ ทั่วไปได้เป็นอย่างดี

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
*สกู๊ตตาร์ให้บริการเฉพาะพื้นที่กทม. และปริมณฑลเท่านั้น