แมสฯ ส่งเอกสารมือโปร ส่งเอกสารด่วนเพื่อทุกธุรกิจ

แมสฯ ส่งเอกสารมือโปร เพื่อตอบโจทย์รูปแบบของการส่งเอกสารที่หลากหลาย

คุณเคยกังวลกับการใช้บริการ แมสฯ ส่งเอกสาร แบบทั่วไปไหม? เช่น

  • เอกสารสำคัญจะถึงมือผู้รับครบถ้วนและตรงเวลาหรือไม่
  • จะมั่นใจได้อย่างไรว่าข้อมูลในเอกสารจะปลอดภัย
  • หากต้องการส่งเอกสารด่วนนอกเวลาทำการ จะทำอย่างไร
  • การติดตามสถานะการจัดส่งจะทำได้สะดวกและแม่นยำแค่ไหน
  • แมสฯ จะรู้ขึ้นตอนการเดินเอกสารสำคัญหรือเปล่า

หรือเรื่องอื่นๆ ที่คุณกังวลก็สามารถเกิดขึ้นน้อยลงได้ด้วยบริการแมสเซ็นเจอร์ ที่ไม่เพียงรับ-ส่งเอกสารเท่านั้นเพราะแมสเซ็นเจอร์มือโปร สกู๊ตตาร์ทุกคนผ่านการตรวจประวัติ* และอบรมการทำงานแล้วจึงเข้าใจถึงความสำคัญของเอกสารของคุณ รวมถึงมีความสามารถในการติดต่อสื่อสารที่ดี พร้อมจัดการให้ถึงมือผู้รับอย่างรวดเร็วและปลอดภัย

ทำไมการเลือกใช้แมสฯ ส่งเอกสารมือโปรถึงตอบโจทย์มากกว่า ?

บริการแมสฯ ส่งเอกสารที่เชื่อถือได้ และสะดวกสบายพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการในการส่งเอกสารของคุณ
  1. ความน่าเชื่อถือ และความเป็นมืออาชีพ: แมสเซ็นเจอร์มือโปร สกู๊ตตาร์ผ่านการตรวจประวัติอาชญากรรม* และอบรมการทำงานแล้ว พร้อมดูแลเอกสารสำคัญของคุณด้วยความระมัดระวังและเป็นมืออาชีพ คุณจึงมั่นใจได้ว่าเอกสารจะถึงมือผู้รับอย่างครบถ้วนตรงเวลา 
  2. เรียกให้มาทันที หรือสั่งงานล่วงหน้าได้: เรียกใช้บริการได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน สามารถกดสั่งงานได้จากทุกที่ และกำหนดเวลารับ-ส่งได้ตามความต้องการ
  3. ติมตามง่าย รู้ได้เรียลไทม์: ติดตามสถานะการจัดส่งเอกสารของคุณได้แบบเรียลไทม์ผ่าน GPS รวมถึงสามารถแชร์สถานะให้ผู้รับได้สะดวก
  4. รองรับการชำระเงินที่หลากหลาย ออกใบเสร็จให้ได้ ตอบโจทย์รูปแบบบริษัท: สามารถชำระได้ทั้งแบบ เงินสด พร้อมเพย์ บัตรเครดิต หรือสมัครเป็นลูกค้าบริษัทสามารถวางบิลได้*
  5. ความคุ้มค่า และยืดหยุ่นกว่า: บริการแมสส่งเอกสารมือโปรของเราช่วยประหยัดต้นทุนการจัดส่งเอกสารจำนวนมากได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายแอบแฝง มีบริการให้เลือกใช้ทั้งแบบรายครั้ง เหมารายชั่วโมง และจ้างประจำแบบรายเดือน รวมค่าน้ำมัน ค่าสึกหรอและค่าสวัสดิการของคนขับแล้ว

บริการเสริมของแมสฯ ส่งเอกสารมือโปรมีให้คุณ

ซึ่งไม่ว่าคุณจะมีความต้องการส่งเอกสารแบบใด บริการแมสเซ็นเจอร์มือโปร สกู๊ตตาร์พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยความเป็นมืออาชีพ สะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่า สั่งงานง่ายผ่านเว็บไซต์ และแอป ตลอด 24 ชั่วโมง* กับช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายตอบโจทย์การใช้งานในรูปแบบบริษัทเพื่อประสบการณ์การส่งเอกสารที่ดีสำหรับธุรกิจของคุณ
ส่งเอกสาร

สนใจทดลองใช้บริการแมสฯ มือโปร คลิก

หรือสมัครเป็นลูกค้าธุรกิจ ได้ที่นี่

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด *ภาพใช้เพื่อประกอบการโฆษณาเท่านั้น
*สกู๊ตตาร์ให้บริการเฉพาะพื้นที่กทม. และปริมณฑล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *